【www.miami1688】'URBOYTJ' จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก ขนทุกเพลงฮิต-เล่นใหญ่กว่าครั้งไหนๆ! | เดลินิวส์

สารานุกรม 2024-09-08 10:27:13 872

อีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้วที่แฟนๆ จะได้ก้าวสู่งาน URBOYTJ CONCERT ‘YOUR BOY’ คอนเสิร์ตแรกในชีวิต “URBOYTJ” ที่เขาจะบอกเล่าชีวิตทุกแง่มุม ผ่านผลงานที่เขาตั้งใจทำเพื่อรันวงการทีป็อป จนได้กลายเป็นศิลปินแร็ปเปอร์ และโปรดิวเซอร์ที-ป็อปแห่งยุค ที่ได้รับความรักจากแฟนเพลงอย่างท่วนท้น

จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกขนทุกเพลงฮิตเล่นใหญ่กว่าครั้งไหนๆเดลินิวส์

URBOYTJ CONCERT ‘YOUR BOY’ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “URBOYTJ” ศิลปินผู้ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามตลอดระยะเวลานานกว่า 10 ปี ทั้งในฐานะสมาชิกวงทรีโอ้ ที-ป็อป ก่อนผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ที่เรียกได้ว่าดังตั้งแต่เพลงแรกที่ปล่อย จนได้รับฉายา “แร็ปเปอร์วายร้าย” อีกทั้งยังฝากผลงานเบื้องหลังในฐานะโปรดิวเซอร์ไว้อีกจำนวนมาก

จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกขนทุกเพลงฮิตเล่นใหญ่กว่าครั้งไหนๆเดลินิวส์

โดยในปี 2021 ได้สร้างปรากฏการณ์ ‘ฮิตยกอัลบั้ม’ จากผลงานชุด ‘SELFMADE’ อย่างเพลง ช่วยไม่ได้ (CAN T HELP), ถามคำ (QUESTION?), กอดได้ไหม (ONE LAST TIME), ซุปเปอร์ไซย่า (SUPER SAIYAN) ฯลฯ จนคว้ารางวัล Best Hip Hop Of The Year และ Best Album Of The Year ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา มาตรฐานการทำงานเขาไม่เคยหยุดนิ่ง จนทำให้มีเพลงดังที่ต้องใช้คำว่า “ฮิตแทบทุกเพลง” ทั่วประเทศอย่าง “เค้าก่อน”, “วายร้าย”, “เป็นได้ทุกอย่าง (EVERYTHING)” และงานชุด ‘URMAN’ ที่เป็นการเติบโตไปอีกขั้นทั้งมุมมองชีวิตและการทำเพลง จนทำให้หลายเสียงพร้อมใจกันเรียกร้องว่า “ถึงเวลาแล้วที่ URBOYTJ ต้องมีคอนเสิร์ตใหญ่!” และในปี 2024 ฝันของแฟนๆ ก็เป็นจริงแล้ว

จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกขนทุกเพลงฮิตเล่นใหญ่กว่าครั้งไหนๆเดลินิวส์

คอนเสิร์ตครั้งนี้ URBOYTJ พาทุกคนท่องอาณาจักรเพลงฮิต และสัมผัสตัวตน ‘YOUR BOY’ ของทุกคน กับโชว์สุดพิเศษที่ไม่ว่าคุณจะเคยดู URBOYTJ มาแล้วกี่ครั้ง คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้จะ ‘เล่นใหญ่’ ให้ มากกว่าที่ทุกคนเคยเห็นมา จนบัตร PRE SALE ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว!

จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกขนทุกเพลงฮิตเล่นใหญ่กว่าครั้งไหนๆเดลินิวส์

มาร่วมจับจองที่นั่งและร่วมสนุกและซึ้งไปกับทุกเรื่องราวของ URBOYTJ ได้ในคอนเสิร์ต URBOYTJ CONCERT ‘YOUR BOY’ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ณ UOB LIVE BANGKOK (Floor 6, EmSphere) สามารถกดซื้อได้แล้วในวันนี้ทาง https://www.eventpop.me/s/urboytjconcert ใครที่รักและเติบโตมากับ URBOYTJ ห้ามพลาดครั้งนี้ เพราะเวทีนี้ URBOYTJ ศิลปินหนุ่มสุดคูลที่คุณรัก จะมาพร้อมความพิเศษแบบไม่ให้แฟนๆ ได้พักหายใจหายคอแน่นอน..

จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกขนทุกเพลงฮิตเล่นใหญ่กว่าครั้งไหนๆเดลินิวส์
本文地址:http://realhistorychan.com/anyt-05182022.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

热门文章

全站热门

"CAF 2024" จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 หนุนคนรุ่นใหม่ ดันคอสเพลย์สู่ Soft Power! | เดลินิวส์

ภูริต, เบียร์ ใบหยก และฉาย ร่วมทุนตั้งบริษัทรวมร้านดัง ‘ราเมงเดส-ซานตา เฟ่-ส้มตำเจ๊แดง’ มาไว้ในพอร์ตเดียวกัน – THE STANDARD

ซวยอีก! จับผัวสาวจีนติดป้ายขายพาสปอร์ต พบเป็นบุคคลที่ตำรวจจีนต้องการตัว | เดลินิวส์

บุกจับ! ร.ต.ต.คอมมานโดกำมะลอ แฟนสาวช็อก เสียท่าโดนแหกตาเชื่อเป็นตร.จริง | เดลินิวส์

เช็กดวงประจำวันที่ 20 ก.ค. 67 ราศีที่ดาวศรีสถิต "กรกฎ" ราศีที่ดาวกาลีสถิต "กรกฎ" | เดลินิวส์

รวมพลังหน่วยข่าวกรอง! ทูตไทยมั่นใจฝรั่งเศส 'เอาอยู่' คุมเข้มโอลิมปิก | เดลินิวส์

คาถาหมอบอย | เดลินิวส์

'ตร.ไซเบอร์' ตามรวบสาวไลฟ์สด รับแทงพนันบิงโกออนไลน์คาบ้านพักเมืองตรัง | เดลินิวส์

热门文章

友情链接